Banner
Trang chủ TIN TỨC & SỰ KIỆN

KHOA CHĂN NUÔI THÚ Y - TRƯỜNG ĐẠI HỌC NÔNG LÂM KỶ NIỆM 41 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/1982 – 20/11/2023

17/11/2023 14:53 - Xem: 1015

Nhằm tri ân sự đóng góp và cống hiến không ngừng của các thế hệ thầy cô giáo của Khoa CNTY, ngày 16/11/2023 tại trường ĐH Nông Lâm Thái Nguyên, Khoa Chăn nuôi Thú y đã long trọng tổ chức buổi lễ ý nghĩa dành cho các thầy cô giáo và cựu cán bộ viên chức Khoa đã nghỉ chế độ.

Thầy cô Khoa Chăn nuôi Thú y cũng rất vinh dự khi được đón nhận sự chúc mừng từ Ban giám hiệu cũng như các phòng ban, các đơn vị trong Nhà trường; các đối tác là: các tổ chức, công ty, trang trại, bệnh viện Thú y, tập thể các lớp sinh viên... đã đến chúc mừng và chia sẻ niềm vui và gửi những lãng hoa tươi thắm tới toàn bộ thầy cô.

Ảnh chụp lưu niệm của tập thể thầy cô giáo và cựu cán bộ viên chức Khoa đã nghỉ chế độ cùng các đại diện đơn vị, phòng ban

và doanh nghiệp trong ngày lễ tri ân 41 Nhà giáo Việt Nam 20/11/2023

 

Trong không khí trang trọng, đại diện cho cựu cán bộ viên chức Khoa CNTY, thầy Vũ Đình Vượng - nguyên Phó trưởng khoa, đã có một bài phát biểu sâu sắc về sự phát triển không ngừng của Khoa.

Thầy Vũ Đình Vượng - nguyên Phó trưởng khoa, đã có một bài phát biểu sâu sắc về lịch sử phát triển à sự đi lên không ngừng của Khoa Chăn nuôi Thú y - trường ĐH Nông Lâm Thái Nguyên.

 

Đại diện cho các tập đoàn, doanh nghiệp: Ông Nguyễn Văn Năm - Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn Invet, cũng đã có lời phát biểu chúc mừng các thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.

Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn Invet, phát biểu chúc mừng các thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam.

 

Sự phát triển của Khoa CNTY ngày nay không thể không kể đến công lao to lớn của các thế hệ thầy cô, cán bộ viên chức qua nhiều thời kỳ. Là thế hệ nối tiếp sau này, thầy cô Khoa CNTY chân thành cảm ơn sự đồng lòng của các thế hệ đi trước tiếp tục đưa Khoa Chăn nuôi Thú y phát triển vượt bậc hơn nữa.

Nhân ngày lễ trọng đại này, kính chúc các thầy cô, cựu cán bộ viên chức đã nghĩ chế độ sau những năm dài công hiến cho sự nghiệp trồng người luôn mạnh khỏe và hạnh phúc. Chúc cho các đơn vị và các đối tác của Khoa luôn phát triển, cùng Khoa CNTY tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa công tác đào tạo.

 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN